Đúng 20h tối ngày 1/7 , MV mới “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng MTP đã được công chiếu và đã tạo ra một làn sóng cực kỹ dữ dội trên cộng đồng mạng Việt Nam hiện nay. Sức nóng của cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn ở ngưỡng miễn bàn cãi. Chỉ vọn vẻn chưa đầy 5 phút công chiếu trên Youtube, MV đã có đến 600 ngàn người xem trực tiếp. Tất cả đều mong muốn mình là một trong những người đầu tiên được xem MV của Sếp. Riêng mình, sau khi xem MV xong, chưa bàn đến giai điệu, phải nói là Sơn Tùng chịu chơi quá.
Ủ mưu hơi lâu lại còn vời đến cả Snoop Dogg, bởi vậy “Hãy Trao Cho Anh” thuộc dạng MV chỉn chu nhất nhì của Sơn Tùng. Phần nhạc thì tạm chưa đề cập đến, riêng phần nhìn thì lần này Tùng ta khá “tây” khi thuê một dàn mỹ nữ nóng bỏng đến để nô đùa. Với trang phục, Sơn Tùng M-TP còn tự sắm cho mình cả một lô một lốc hàng hiệu với loạt đặc trưng dễ thấy từ Burberry, Versace, Fendi, Calvin Klein… Từ đầu đến cuối MV choáng ngợp toàn hàng hiệu đắt tiền được Sếp diện trên người. Bây giờ thì hãy cùng mình xem qua vài outfit có trong MV mới của Sếp nha.
Áo Burberry
Không còn là chàng trai thuần Saint Laurent như xưa, giờ đây Burberry mới là thương hiệu đang chiếm trọn con tim cháy bỏng của Sơn Tùng M-TP. Chiếc áo khoác dáng dài của Burberry với họa tiết kinh điển được anh chàng mặc ngay từ đầu MV và cũng xuất hiện trên poster lẫn teaser. Chiếc áo này từng được Mino (Winner) diện với giá hơn 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng)
Áo khoác Fendi & Thắt lưng Gucci
Áo khoác là một trong những món đồ được Sơn Tùng sử dụng nhiều nhất trong sản phẩm lần này. Chiếc áo đắt giá nhất trong “Hãy Trao Cho Anh” ắt là jacket lông từ Fendi và được Sơn Tùng MTP chọn mặc với cả set trắng tinh giản.Giữa khung cảnh hoang dã, nam ca sĩ diện set đồ trắng đơn giản đi kèm áo khoác lông của Fendi in logo thương hiệu, có giá 7.800 USD (187 triệu đồng).
Áo Burberry
Burberry cũng là thương hiệu được Sơn Tùng ưa chuộng. Thiết kế sơ mi làm bằng chất liệu lụa, với hình ảnh kỵ sĩ đặc trưng của hãng năm 1980 được in giữa ngực và hai bên tay áo.
Áo khoác Signature Wild Print Denim Jacket
Trong một phân cảnh khác, giọng ca Hãy trao cho anh diện set đồ đen đi kèm áo khoác hoa văn baroque kết hợp cùng họa tiết da beo của Versace. Thiết kế có mức giá đắt đỏ khoảng 2.395 USD (hơn 57 triệu đồng). Như những hình ảnh lần trên web về chiếc áo này thì nó đã được sold out. Bên cạnh đó đây là hàng Limited nên khả năng mua được nó là rất khó.
Nguyên Set Monogram Denim Jacket
Dưới đây là “cả cây” MONOGRAM DENIM JACKET – mẫu áo khoác denim in họa tiết monogram đặc trưng của Louis Vuitton. Set đồ có giá có giá hơn 36 triệu đồng. Sơn Tùng còn gây ấn tượng hơn với cách mang ba lô bản nhỏ của MCM đi kèm sneakers Nike x Off-White trẻ trung.
Áo polo trắng đi kèm quần shorts và mũ chống nắng của Burberry.
Đồng hồ Rolex Sky-Dweller & Áo Jacket của Calvin Klein
MV Hãy trao cho anh thiên hướng về sự trẻ trung, sành điệu với những trang phục màu sắc nổi bật. Kiểu áo sơ mi in hình cao bồi của Calvin Klein xuất hiện trong tủ đồ của Sơn Tùng với mức giá tương đối 370 USD (gần 9 triệu đồng). Cùng với đó là chiếc Rolex Sky-Dweller với chất liệu vàng trắng sang trọng.
Áo sơ mi kiểu Hawaii của Balenciaga.
Nam ca sĩ bụi phủi với áo sơ mi in họa tiết cây dừa phù hợp với khí hậu mùa hè đến từ nhà mốt Balenciaga. Thiết kế có giá 750 USD (18 triệu đồng). Anh biết cách tiết chế sự rối mắt bằng kiểu quần skinny sắc xanh đơn giản.
Quần thể thao của Vetements kết hợp cùng chiếc áo “bảo hộ” của AWC
Sơn Tùng chứng tỏ độ chịu chơi với chiếc áo phao sắc vàng nổi bật đến từ AWC. Thiết kế có giá thành không hề rẻ lên đến con số 1.490 USD (hơn 35 triệu đồng). Cùng với đó là quần thể thao của Vetements biến set đồ trở nên ấn tượng hơn với dòng logo thương hiệu nằm dọc ngay phần ống. Trang phục cũng khá đắt đỏ khoảng 1.400 USD (hơn 32 triệu đồng).
Nhẫn vàng Versace
Kiểu nhẫn vàng in hình đầu rắn hơn 8 triệu đồng của Versace cũng được Sơn Tùng tái sử dụng trong MV Hãy trao cho anh.
Ngay từ khi “Hãy trao cho anh” chưa chính thức ra mắt, Sơn Tùng M-TP đã chứng tỏ độ “chịu chơi” khi khoe loạt mác đồ hiệu mình shopping cho MV mới và khẳng định mình đã nghèo luôn vì MV này. Theo chia sẻ Phạm Bảo Luận – stylist nam ca sĩ: “Sơn Tùng phải order rất nhiều đồ từ các nhãn hàng thế giới. Để hoàn thành sản phẩm âm nhạc chỉn chu, thời gian chuẩn bị đồ đạc của Tùng mất hơn nửa năm”. Theo bạn, so với đống mác Tùng từng khoe trước thềm MV “Hãy Trao Cho Anh” thì đống đồ hiệu trên chiếm khoảng bao nhiêu phần trăm?