{% if first_time_accessed %} {% endif %}

Chỉ 950K bao trọn gói cuối tuần ở resort cực ăn ảnh thâu trọn biển Mũi Né

Giờ đi Mũi Né rẻ quá ha, bảo sao đến cuối tuần là người người đổ về check in bạt mạng. Quan trọng là biết tìm được chỗ rẻ mà còn được hưởng thụ như công chúa thì mới đáng để nói này. Chỉ 950k mà mình vẫn được tiếp đón nồng nhiệt ở Năm Châu Boutique Resort 2 ngày 1 đêm với buffet sáng, tối thì lại có tiệc buffet BBQ hải sản, do số hên lại còn dự ké được pool party siêu đỉnh…và rất nhiều trải nghiệm thú vị khác nữa cơ. Không tin thì đọc hết kể cho nghe cuối tuần bắt được deal rẻ ở Năm Châu Boutique Resort mà hết hồn luôn nà.

Giá này đã bao gồm: Di chuyển, ăn uống, và Bungalow phòng nghỉ luôn rồi đó ạ.

Lịch trình cụ thể của tụi mình nhé:

Sau 4 tiếng di chuyển từ Tp HCM cuối cùng cũng đến được Năm Châu Resort. Bước xuống xe, mình bị ấn tượng ngay bởi hương thơm cực dễ chịu của hàng hoa sứ ở lối vào resort.

resort mũi né

Bước sâu vào một chút là quầy lễ tân check in cực “biển” làm từ tre, gỗ với mái lá mộc mạc, có cả những chiếc ghế gỗ nguyên khối với đủ hình dáng để khách ngồi nghỉ khi chờ check in hoặc check out.

năm châu mũi né

Bạn lễ tân dẫn chúng mình vào phòng, lúc đi bạn mình kêu là đã tới đây ở rồi và không thích chút nào hết, hơi chột dạ lo lắng bị lừa nên đánh liều hỏi bạn lễ tân thì hóa ra Năm Châu mới đổi chủ, sửa sang lại hết và nhân sự thì lấy từ bên resort xịnh bên cạnh về hết nên cứ an tâm trải nghiệm xem sao. Chỗ này thật sự rộng, mà cách biệt giữa các phòng với nhau, ồn ào chắc không ảnh hưởng đến ai, hợp đi với lũ giặc giời bạn thân hay dẫn ông bà bố mẹ đi lắm. Không khí thoải mái, mát mẻ vì mấy cái bungalow toàn làm bằng tre nứa với gạch đá thôi nè.

du lịch mũi né

Trái ngược với vẻ giản dị bên ngoài, bên trong phòng khá hiện đại với 1 giường đơn và 1 giường đôi rộng rãi và thoải mái. Trong phòng cũng được trang bị đầy đủ điều hòa, tủ lạnh, tivi… Nhà vệ sinh rộng, rất sạch sẽ và đầy đủ mọi thứ cần thiết như 1 khách sạn hạng sang. Ngoài khoảng sân nhỏ của bungalow còn có 1 chiếc bàn và một chiếc ghế dài bằng tre, chỗ này mà ngồi nhâm nhi 1 tách trà, đọc một vài trang sách thì bình yên còn gì bằng.

Bọn mình thuê bungalow này với giá là 600k (giá không trọn gói bình thường là 750.000 còn trọn gói mới được giá ưu đãi như thế đấy)  . Tính ra mỗi người chẳng mất bao nhiêu mà còn kèm luôn cả ăn sáng nữa chứ. Phải nói là hài lòng hơn cái giá bỏ ra rất nhiều luôn!

resort đẹp mũi né

Ngoài phòng cho 3 người như của tụi mình ra Năm Châu còn có các dạng bungalow cho 2, 4, 8 thậm chí đến cả 10 người. Tha hồ tụ tập đám bạn hay là đại gia đình nhỉ!

resort mũi né

Nhà hàng là nơi mình thích nhất ở Năm Châu, ngồi trong một chòi nhỏ, thưởng thức những món ăn dân dã, để gió lùa qua kẽ tóc, ngắm biển xanh ngắt trải dài đến tận chân trời… Chẳng thể chê vào đâu được

năm châu resort

resort đẹp mũi né

Căn chòi nơi bọn mình chọn riêng cho các bữa ăn

Một góc khác của Năm Châu

Điều tuyệt vời nữa là ở mỗi dạng phòng đều có thể cho chúng mình những góc sống ảo cực vi diệu. Đặc biệt là dãy bungalow gần bể bơi, mỗi bức tường đều được trang trí bằng 1 bức tranh khác nhau, vậy nên chiến lợi phẩm trong cả buổi chiều của bọn mình là đống ảnh đủ để thay ava trong cả năm.

resort mũi né

Phải nói là chúng mình có thể tận dụng mọi góc của resort để thực hiện công cuộc sống ảo luôn ý.

du lịch mũi né

Mãi quanh quẩn trong khuôn viên resort mà mình suýt quên mất ngoài kia biển xanh, cát trắng đang mời gọi. Mình cũng đã đi khá nhiều bãi biển ở Mũi Né rồi nhưng xét về độ xanh của nước biển và độ sạch thì có lẽ Năm Châu vượt trội hơn hẳn

resort mũi né

Ngoài tắm biển ra thì chúng mình còn có thể tham gia các trò chơi, hoạt động trên biển như đi cano, lướt ván, bóng chuyền… nữa nhé! Ở đây có huấn luyện viên dạy chơi các môn thể thao biển như lướt ván, đi ca nô. Dạy chơi bóng chuyển, bóng đá, bơi tại resort khi có yêu cầu luôn nha.

năm châu resort

Bọn mình khá may mắn khi đến Năm Châu khi ở đây đang diễn ra hoạt động team building, thế là tụi mình được ké tiệc BBQ hoành tá tràng luôn!, ( nếu đi một nhóm phải đặt và giá tiền ăn tối trong gói sẽ up lên khoản 200k/bạn ) Mình cũng được biết thêm là nếu mình đi nhóm nhỏ dưới 10 người thì vẫn có thể nướng khói tại bàn nữa, vẫn vui dù đi nhóm nhỏ nhỉ!

nhà hàng mũi né

Khu nhà hàng của Năm Châu vào buổi tối

Nào là tôm, mực, cá….đủ loại hải sản tươi ngon được đặt trong những chiếc mẹt, những chiếc thúng đòn gánh rất Việt Nam. Chưa hết những món bánh truyền thống như Bánh căn bánh xèo, bánh bột lọc..được chế biến nóng hổi ngay tại chỗ cũng hấp dẫn không kém. Có nguyên một quầy đồ uống với các loại nước trái trái cây khác cho bạn lựa chọn nữa, gần như một hội chợ ẩm thực ngay bãi biển vậy.

du lịch mũi né

Sau tiệc BBQ hoành tráng chúng mình còn được mời tham dự pool party cực kì sôi động. 8 giờ mọi người tập trung tại bể bơi các tiết mục mở màn hiphop, múa lửa, múa Hawaii.... bia, cocktail, các món ăn nhẹ được phục vụ không giới hạn.

Dưới ánh đèn đủ sắc màu, tiếng nhạc xập xình được điều khiển bởi nữ DJ xinh đẹp, mọi người bắt đầu nhảy múa và chơi các trò chơi dưới nước, đúng chất 1 pool party thực thụ!

Theo mình được biết thì 1 buổi pool party như trên chỉ tốn khoảng 5 triệu thôi, bao gồm tất tần tật các hoạt động và dịch vụ: DJ, âm thanh, ánh sáng, các nhóm nhảy, đồ ăn, bia, nước uống.... Bạn cũng có thể thêm hoặc bớt các dịch vụ trong gói trên tùy nhu cầu để có 1 bữa tiệc vừa ý.

Nơi đây cho mình cảm giác đúng kiểu sáng thức dậy ở một nơi xa, hít thở không khí trong lành, hưởng thụ những làn gió biển nhè nhẹ, nhìn từ phòng thôi cũng đủ thấy đẹp rồi.

du lịch phan thiết

Năm Châu cách đồi cát đỏ ( đồi Hồng) chỉ 5 phút đi bộ, và khá gần những địa điểm nổi tiếng khác của Mũi Né như Suối Tiên, Bàu Trắng, làng chài ….  Bọn mình đến đồi cát đỏ lúc 5h30 sáng vậy mà đã có rất nhiều đám đông tập chung trên này vừa ngắm mặt trời mọc, vừa tranh thủ chụp choẹt, chơi các trò chơi trên cát trước khi trời nắng nóng.

Buổi trưa Năm Châu tiễn bọn mình bằng 1 bữa ăn thịnh soạn với sò điệp nướng mỡ hành, mực chiên giòn, lẩu thả, tráng miệng bằng chuối và dưa hấu. Món mình ấn tượng nhất là lẩu thả được trang trí cực kì bắt mắt và nước lẩu thì ngon bá cháy.

món ăn mũi né

Nếu bạn muốn hưởng dịch vụ đẳng cấp, sang trọng thì những khách sạn, resort 5 sao sẽ là lựa chọn số một, nhưng nếu bạn thích cảm giác hòa mình giữa thiên nhiên, yêu trải nghiệm và mến những nét hoang sơ truyền thống thì Năm Châu Boutique resort là điểm đáng để bạn cân nhắc đấy!

Các bạn có thể tham khảo chi tiết tại trang web của Năm Châu:

Xem thêm:

Những địa điểm khám phá khi đến Phan Thiết - Mũi Né

3 ngày đi khắp Phan Thiết - Mũi Né chỉ với 1 triệu rưỡi

Thực hiện: Tripnow

_._
 / 0 người
6N5Đ quẩy banh xác 23 điểm hot nhất Seoul bao từ A-Z
Thực sự Hàn Quốc là đất nước mình luôn muốn được ghé qua dù chỉ một lần trong đời vì mình thực sự yêu thương mọi thứ thuộc về đất ...
Áo quần lụa là checkin nông trại vui vẻ đẹp bất ngờ của Đà Lạt
Nổi tiếng là vùng đất vạn người thương, Đà Lạt luôn biết cách chiều lòng những ai tới đây bằng chính cái lãng mạn, tình cảm và thơ...
Phiêu diêu hồn thơ làng mỹ nghệ đẹp nhất Tây Bắc khách nước ngoài mê tít
Nếu như Thái Lan có ngôi làng mỹ nghệ Baan Kang Wat ở Chiang Mai nổi tiếng với ngàn vạn góc sống ảo tuyệt vời thi...
Top 7 địa điểm check-in nhất định phải ghé Bảo Lộc mỗi khi dừng chân
Bảo Lộc cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng chưa đến 200 cây số nhưng cũng sở hữu khí hậu lành lạnh, mát mẻ như Đà Lạt vậy. Thàn...
Thân thương như nhà homestay Đà Lạt đẹp không tì vết đến sao Việt cũng mê
Đã từ lâu rồi, nỗi thương nhớ Đà Lạt trong tôi không chỉ còn gói gọn trong cái không khí se lạnh của những ngày đông tháng 11 lan...
Cắm trại cách Sài Gòn 40km chỉ 100k
Chỉ cách TP.HCM hơn 40km, nơi đây khiến người ta ngỡ ngàng với những bãi cỏ xanh hút mắt, những chiếc cầu gỗ treo lắc lẻo bên hàng...
Bỏ túi 20 hostel đẹp xuất sắc ở Đà Lạt giá chỉ từ 100k/ 1 người
“Vác Ba Lô Lên Và Đi” liền thôi các bạn ơi, hostel nào cũng đẹp, chắc ở 3 đêm mỗi đêm ở 1 cái quá !!!
"Bí kíp" vi vu Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm chỉ với 400k
Cuối tuần rồi, xách mông lên và đi du lịch thôi, kaka. Tuần trước mình và đám bạn mới có chuyến du hí ở Vũng Tàu City 2 ngày 1 đêm...
Hòn đảo xinh đẹp cách Sài Gòn 70km mà bạn không hề hay biết
Có một hòn đảo xinh đẹp chỉ cách trung tâm TP.HCM hơn 70 km về phía Đông bạn có biết? Đó là xã đảo Thạnh An nằm hoàn toàn tách biệ...
Chất như quả đất với 18 điểm chụp hình không góc chết tại BRVT
Tổng hợp tất cả các địa điểm vui chơi, chụp hình siêu chất ngay tại Vũng Tàu
Tạo bộ sưu tập mới Cập nhật bộ sưu tập của bạn